Với thế mạnh là nền tảng dịch vụ viễn thông di động và công nghệ thông tin, đến với khách hàng, chúng tôi tập trung tư vấn hai yếu tố cốt lõi là giữ khách hàng thân thiết Customer Loyalty và trải nghiệm khách hàng O2O (Online to Offline, Offline to Online)

1. Tư vấn và xây dựng Giải pháp Customer Loyalty

Giải pháp Customer Loyalty giúp Doanh nghiệp thực hiện các chương trình khách hàng thân thiết mang hiệu quả nhất đến tập khách hàng của mình.

2. Tư vấn và xây dựng Giải pháp O2O Customer eXperience

Giải pháp O2O giúp cho Doanh Nghiệp hiểu rõ hành trình khách hàng từ lúc tiếp cận (xem website/các sàn TMĐT/các kênh Social/…) cho đến lúc mua hàng tại cửa hàng, hành vi của họ như thế nào.

Liên hệ để được tư vấn ngay !

VMarketing

Consulting & Solutions for Your Business
📍 Always listen your business pain-points
📍 We make your business better
- Hotline: 0899 199 636
- Email: [email protected]
- Website: www.vmarketing.vn