Tư vấn và xây dựng Giải pháp O2O Customer eXperience

Giải pháp O2O giúp cho Doanh Nghiệp hiểu rõ hành trình khách hàng từ lúc tiếp cận (xem website/các sàn TMĐT/các kênh Social/…) cho đến lúc mua hàng tại cửa hàng, hành vi của họ như thế nào.

Sô đồ minh họa hành trình trải nghiệm khách hàng O2O

Ngành Bán lẻ và F&B Việt Nam gần đây đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ xoay quanh sự thay đổi về hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp phải chuyển mình để thích nghi với sự thay đổi nhằm tăng tính trải nghiệm khách hàng. Xu hướng áp dụng mô hình O2O ngày càng tăng khi phần lớn người tiêu dùng có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm trên trực tuyến trước khi ra cửa hàng mua sản phẩm đó, điều này giúp họ thu thập thông tin chính xác hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hạn chế tiếp xúc cộng đồng hơn.

Liên hệ để được tư vấn ngay !

VMarketing

Consulting & Solutions for Your Business
📍 Always listen your business pain-points
📍 We make your business better
- Hotline: 0899 199 636
- Email: [email protected]
- Website: www.vmarketing.vn