Đến với đội ngũ VIVAS, chúng tôi sẽ có quy trình khảo sát nhu cầu, phân tích hiện trạng; từ đó có thể tư vấn và cung cấp giải pháp dịch vụ khách hàng phù hợp nhất, chăm sóc khách hàng đa kênh toàn diện.

Kết nối với khách hàng trên tất cả các kênh tương tác

Hợp nhất tất cả các kênh tương tác SMS, Call, Email, Livechat, Messenger, Zalo, Contact form, … về một Dashboard và tự động phân bổ cho nhân viên hoặc bộ phân phụ trách hỗ trợ, tăng tốc xử lý yêu cầu của khách hàng

Lợi ích của hệ thống Omnichannel

– Omni-channel kết nối tất cả các kênh lại một hệ thống.
– Tối ưu hóa việc hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trên một hệ thống duy nhất.
– Mang lại trải nghiệm nhất quán cho khách hàng mọi lúc mọi nơi.
– Giúp bạn tổ chức tốt, tiết kiệm nguồn lực và hoạt động kinh doanh hiệu quả.
– Thu thập, thống kê thông tin của khách hàng nhanh chóng vì các kênh có sự liên kết với nhau.
– Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau.

Lợi ích cho doanh nghiệp

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàngTất cả các tương tác của khách hàng từ đa kênh được quản lý tập trung liền mạch, giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện
Tăng năng suất làm việc cho nhận viên CSKHTính năng tự động hóa thông minh giúp cho quy trình công việc của nhân viên hỗ trợ được dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Nâng cao trải nghiệm khách hàngKhách hàng được hỗ trợ ở tất cả các kênh, giúp khách hàng hài lòng hơn, trải nghiệm tốt hơn với thương hiện doanh nghiệp bạn
Gia tăng độ trung thành của khách hàngHệ thống giúp nhân viên nhanh nhẹn trong việc chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng ấn tượng, hài lòng và luôn gắn bó lâu dài.
Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệpKhách hàng luôn muốn liên hệ dễ dàng với doanh nghiệp. Với việc tích hợp đa kênh vào dịch vụ CSKH, bạn có lợi thế cạnh tranh rất nhiều so với các đối thủ.
Chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàngNhân viên CSKH sẽ ít gây ra lỗi hơn cũng như xử lý được hầu hết các yêu cầu của khách hàng thông qua kho kiến thức với nhiều thông tin tra cứu.
Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngHệ thống xử lý tự động phân bổ thông minh, khiến khách hàng thích thú với khả năng phản hồi thần tốc của bạn.
Gia tăng doanh số cho doanh nghiệpTạo ra các trải nghiệm khách hàng đáng nhớ và duy trì mức độ trung thành của khách hàng sẽ giúp thúc đẩy tăng doanh số

Liên hệ để được tư vấn ngay !

VMarketing

Consulting & Solutions for Your Business
📍 Always listen your business pain-points
📍 We make your business better
- Hotline: 0899 199 636
- Email: [email protected]
- Website: www.vmarketing.vn